PHU TAI BINH DINH WOOD COMPANY LIMITED – RECRUITMENT

PHU TAI BINH DINH WOOD COMPANY LIMITED
Address: Lot B1-B7, B10C, B11, B12 Cat Nhon Industrial Park, Lien Tri Village, Cat Nhon Commune, Phu Cat District, Binh Dinh Province

I.VỊ TRÍ

1.Chức danh: Nhân viên Kinh doanh (dự kiến tuyển 02 nhân sự)

  • Nam, Nữ dưới 35 tuổi.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy các ngành ngoại ngữ, ngoại thương ,…
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ngành Gỗ.
  • Thực hiện công tác Khách hàng – Thị trường tại Công ty TNHH MTV Gỗ Phú Tài Bình Định. Cập nhật thông tin khách hàng, theo dõi và báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh.
  • Lưu trữ các thông tin về từng khách hàng. Thực hiện báo giá và thường xuyên liên hệ thông tin phản hồi đáp ứng các yêu cầu khách hàng.
  • Cung cấp thông tin kế hoạch đơn hàng, thời gian kiểm định, xuất hàng, lịch làm viêc của khách tại Công ty cho trưởng Bộ phận và Ban Giám đốc.
  • Trực tiếp tiếp đón các khách đến làm việc tại Công ty, tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng tham mưu ban Giám đốc và trả lời phản hồi các thông tin kịp thời cho khách hàng.
  • Tìm hiểu nắm bắt thông tin của khách hàng và giới thiệu quảng bá hình ảnh, các sản phẩm và năng lực sản xuất kinh doanh của Công ty đến khách hàng. Tham gia các hội chợ trong nước và quốc tế, tổ chức đón tiếp khách hàng đến thăm Công ty.
  • Cập nhật lịch đánh giá khi khách có nhu cầu đánh giá Công ty: Đánh giá trách nhiệm xã hội (BSCI), đánh giá an ninh, đánh giá chất lượng (ISO) cho hệ thống Cán bộ quản lý Công ty.

2. Chức danh: Nhân viên Thiết kế sản phẩm (dự kiến tuyển 02 nhân sự)

  • Nam, Tuổi từ 22 đến dưới 35 tuổi.
    Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy các ngành: Chế biến Lâm sản, thiết kế đồ họa, kiến trúc.
  • Thành thạo Auto Cad và các phần mềm thiết kế.
  • Tối thiểu có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương tại Công ty Gỗ Nội thất.
  • Thực hiện công tác Kỹ thuật tại Công ty.
  • Thiết kế bảng vẽ chi tiết sản phẩm Gỗ.
  • Vẽ, phát triển mẫu từ ý tưởng khách hàng hoặc mẫu có sẵn.
  • Kiểm tra, đối chiếu chi tiết sản phẩm so với bản vẽ thiết kế.
  • Chỉnh sửa thông số kỹ thuật, đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm lên hệ thống thông tin của Công ty và Khách hàng.

3.Chức danh: Nhân viên Xuất – Nhập khẩu (dự kiến tuyển 02 nhân sự)

  • Số lượng: 02 Nhân sự.
  • Nam, Nữ dưới 35 tuổi.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy các ngành ngoại ngữ, ngoại thương, quản trị kinh doanh, thương mại quốc tế…
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ngành Gỗ.
  • Làm việc với các hãng tàu, công ty logistics để lên kế hoạch vận chuyển hàng hóa.
  • Theo dõi lịch trình giao nhận hàng, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển như thất lạc hàng hóa, trễ lịch giao hàng.
  • Đảm bảo các giao dịch xuất nhập khẩu tuân thủ luật pháp Việt Nam và quốc tế.
  • Theo dõi các chính sách và quy định mới liên quan đến xuất nhập khẩu gỗ.
  • Báo cáo tình hình xuất nhập khẩu hàng tháng, quý.
  • Đề xuất các giải pháp tối ưu hóa quy trình xuất nhập khẩu và giảm chi phí vận chuyển.
  • Chuẩn bị, kiểm tra và xử lý các loại chứng từ như: Hóa đơn thương mại (Invoice), Phiếu đóng gói (Packing List), Hợp đồng mua bán (Contract), Vận đơn (Bill of Lading).
  • Thực hiện khai báo hải quan qua hệ thống VNACCS/VCIS.
  • Đảm bảo giấy phép kiểm dịch thực vật, chứng nhận xuất xứ (C/O), và các giấy tờ khác theo yêu cầu của pháp luật.

4. Chức danh: Phó Quản đốc/ Quản lý (dự kiến tuyển 02 nhân sự)

  • Số lượng: 02 Nhân sự.
  • Nam, 40 tuổi.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật, quản lý sản xuất hoặc các ngành liên quan
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Am hiểu ngành gỗ, quy trình sản xuất gỗ indoor, outdoor.
  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, đào tạo, giả quyết vấn đề tốt.
  • Lập kế hoạch sản xuất và tổ chức công việc theo quy định công nghệ, kế hoạch tổng thể yêu cầu.
  • Quản lý, điều phối công việc của các bộ phận sản xuất, đảm bảo tiến độ, chất lượng sản phẩm và tiết kiệm chi phí.
  • Quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự trong bộ phận sản xuất. Nghiên cứu, cải tiến quy trình sản xuất, nâng cao năng suất lao động.
  • TPhối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến sản xuất
  • Báo cáo, thống kê các chỉ số vệ hiệu quả sản xuất cho Ban Giám đốc theo quý, theo năm.

2. Regime and benefits:

  • Mức lương: Thỏa thuận và theo năng lực.
  • Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, công việc ổn định, phát huy được nhiều khả năng, nâng cao kiến thức nghề nghiệp.
  • Được ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN, …)
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển công bằng.
  • Thưởng Lễ – Tết hằng năm.


Nộp hồ sơ và liên hệ:
Application includes:
• Job application.
• CV confirmed by local authorities + copy of household registration and ID card.
• Health certificate (valid for 6 months)
• Notarized copies of relevant diplomas, certificates, and academic results (if any).
Contact:
Administrative Personnel Department – ​​Phu Tai Binh Dinh Wood Company Limited
Address: Lot B1 – B7, B10C, B11, B12 Cat Nhon Industrial Cluster, Lien Tri Village, Cat Nhon Commune, Phu Cat District, Binh Dinh
Email: nhansuhanhchanhptb.phucat@gmail.com – Điện thoại: 0256.3853456 – 0935.567.288 (gặp A. Linh )
Candidates can submit their applications directly at the office of Phu Tai Binh Dinh Wood Company Limited or send them to the above Email address.
Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/01/2025