THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
I.VỊ TRÍ
1. Chức danh : Trợ lý thư ký công ty (dự kiến tuyển 01 nhân sự) :
– Nam (nữ), tuổi từ 24 đến dưới 30 tuổi; Có phẩm chất đạo đức tốt, ngoại hình khá và có sức khỏe tốt.
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, Luật kinh tế.
– Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
– Tiếng Anh: có thể đọc và dịch tài liệu, có khả năng giao tiếp tốt.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
– Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp, cập nhật thông tin.
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
2. Chức danh : Nhân viên pháp lý (dự kiến tuyển 01 nhân sự) :
– Nam, tuổi từ 25 đến dưới 30 tuổi; Có phẩm chất đạo đức tốt, ngoại hình khá và có sức khỏe tốt.
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật.
– Kinh nghiệm nghề nghiệp: đủ năng lực tham mưu và tham gia tranh tụng với cơ quan pháp luật về các vấn đề liên quan đến pháp lý khi công ty có vụ việc liên quan xảy ra.
– Tiếng Anh: có thể đọc và dịch tài liệu, có khả năng giao tiếp thông thường.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
– Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
3. Chức danh : Chuyên viên an toàn lao động (dự kiến tuyển 01 nhân sự) :- Nam, tuổi từ 30 đến dưới 35 tuổi; Có phẩm chất đạo đức tốt, ngoại hình khá và có sức khỏe tốt.
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành điện, cơ khí…
– Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm chuyên trách công tác an toàn lao động, hoặc phụ trách Ban an toàn lao động tại các doanh nghiệp.
– Đủ năng lực soạn thảo các quy định, quy trình về an toàn trong sản xuất, tham gia các cuộc thanh tra, kiểm tra, tham mưu với lãnh đạo đưa ra quyết định xử lý kịp thời về công tác an toàn, am hiểu về Luật lao động.
– Thực hiện công việc đánh giá rủi ro, nhận định và đánh giá các khía cạnh mất an toàn, và triển khai các biện pháp ngăn ngừa cho các nhà máy, mỏ theo quy định của Công ty và luật định
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
– Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
II. ĐIỀU KIỆN CHUNG DÀNH CHO CÁC ỨNG VIÊN
– Chấp nhận thử thách trong điều kiện áp lực công việc cao.
– Tự tin, năng động, bản lĩnh, có thể làm việc độc lập trong hệ thống phức hợp.
– Thực sự yêu nghề, gắn liền sự nghiệp với công việc và có tham vọng thăng tiến cá nhân.
– Tiền lương theo thỏa thuận.
-Nơi làm việc: Văn phòng Công ty cổ phần Phú Tài – số 278 Nguyễn Thị Định, phường Nguyễn Văn Cừ, TP.Quy Nhơn, Bình Định.
III. ƯU TIÊN ĐỐI VỚI CÁC ỨNG VIÊN
Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành gỗ và ngành đá.
IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN :
– 01 Đơn xin việc, 01 bản tóm tắt quá trình kinh nghiệm công tác.
– 01 Sơ yếu lý lịch xác thực của địa phương (có dán ảnh). Bản sao căn cước công dân, phiếu khám sức khỏe không quá 6 tháng.
– Bản sao các văn bằng liên quan; các chứng nhận kinh nghiệm công tác kèm theo quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm (nếu có).
(Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn trả lại cho ứng viên)
Hồ sơ xin việc xin gửi về : Phòng Nhân sự – Hành chính – Công ty CP Phú Tài 278 Nguyễn Thị Định, TP.Quy Nhơn, Bình ĐịnhĐiện thoại : 0256-3847668 – DĐ: 0905028484 (gặp anh Trương Công Hoàng -Phó phòng NS-HC, E-mail : hoangphutai@gmail.com hoặc zalo theo số điện thoạiHạn nộp hồ sơ từ ngày thông báo đến hết ngày 15/11/2024.