Gỗ tròn, gỗ xẻ Phú Tài

Công ty cổ phần Phú Tài được thành lập năm 1994, chuyên cung cấp các loại gỗ tròn và gỗ xẻ từ Nam Phi, Brazil, Uruguay, Papua New Guinea …cho thị trường trong nước.

Trong hơn 20 năm trên thị trường Gỗ Việt Nam chúng tôi là đơn vị nhập khẩu – phân phối gỗ nguyên liệu cho nhiều nhà sản xuất gỗ uy tín tại Việt Nam. Thị trường phân phối cả 3 miền Nam – Trung – Bắc.

Gỗ của Phú Tài được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Papua New  Guinea, Solomon, Uruquay, Brazil, Nam Phi, Malaysia, … Nguồn gốc gỗ được khai thác từ các khu rừng được cấp chứng nhận quản lý bền vững.

Dỡ gỗ tròn từ tàu
Kho gỗ tròn

Trong thời gian từ 1994 đến nay tại việt Nam Gỗ Phú Tài luôn là đối tác tin cậy và thường xuyên của nhiều đơn vị sản xuất gỗ xuất khẩu , các doanh nghiệp Thương mại gỗ tròn, gỗ xẻ trong nước. Ngoài ra, Chúng tôi còn cung cấp gỗ trong lĩnh vực xây dựng và đóng tàu thuyền.

Các loại gỗ chúng tôi cung cấp thông dụng hiện nay: Bạch đàn nhập khẩu từ Nam phiUruquayBrazilPapua New Guinea, Gỗ thông New Zealand, Thông Mỹ, Thông Nam Phi & một số loại gỗ tạp từ Solomon dùng trong lĩnh vực đóng tàu thuyền.

Kho gỗ xẻ
Kho gỗ xẻ

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Phòng Kinh Doanh – Công ty cổ phần Phú Tài

Địa chỉ: 278 Nguyễn Thị Định, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Qui Nhơn, Tỉnh Bình Định

Điện thoại: 0256 3847 668 – Fax: 0256 3847 556

Hotline :  098 3355 187 (Ms. Huệ)

Email: sales@phutai.com.vn